[REVIEW] Chi tiết về 2 dòng kem chống nắng trị mụn và dưỡng trắng da Some By Mi

Kem chống nắng Some By Mi
5/5 - (1 bình chọn)

Những năm gần đây, thương hiệu Some By Mi đã làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm skincare chất lượng, trong đó một trong những loại sản phẩm phổ biến và được đánh giá cao nhất không thể không nhắc tới kem chống nắng Some By Mi. Hãy cùng Mifuki Tokyo Spa khám phá xem tại sao sản phẩm này lại được săn đón đến vậy!

Thương hiệu Some By Mi

Thương hiệu Some By Mi
Thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với các sản phẩm chăm sóc da và trị mụn. Đúng như ý nghĩa tên thương hiệu “SOMEthing” “BY a MIracle”- sản phẩm đến từ phép màu, hãng luôn hướng tới sự tinh khiết và dịu nhẹ khi sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên lành tính, đồng thời tập trung vào việc chăm sóc, tái tạo làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn”, khi thị trường nội địa đang cạnh tranh khốc liệt bởi những ông trùm mỹ phẩm như Innisfree, The Face shop, Laneige,… Some By Mi đã tạo sự khác biệt qua việc tập trung chú trọng các sản phẩm trị thâm mụn, chiết xuất tự nhiên và sở hữu các công thức độc quyền, qua đó dần có chỗ đứng và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.

Các sản phẩm của Some By Mi đều có thiết kế 2 màu rất đặc trưng, đơn giản và thanh lịch. Bao bì sản phẩm chủ yếu dùng chất liệu nhựa cứng, vừa bền vừa sang trọng, có ghi các thông tin chi tiết về thành phần và tác dụng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như sử dụng.

Từ sự thành công tại quê nhà, Some By Mi tiếp tục vươn xa ra các quốc gia và khu vực trên thế giới và gặt hái nhiều thành công. Hãng chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 2/2019 và nhanh chóng tạo cơn sốt trên thị trường với các sản phẩm kem chống nắng, serum, toner,… có chất lượng xuất sắc mà giá thành lại phải chăng tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng.

Đôi nét về kem chống nắng Some By Mi

Tại Việt Nam, kem chống nắng luôn là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Some By Mi. Hầu hết sản phẩm kem chống nắng Some By Mi đều có dạng tuýp 2 màu, chất kem mềm mịn, có thể có mùi hơi hắc do sử dụng các hương liệu an toàn.

Kem chống nắng Some By Mi được đánh giá cao bởi khả năng chống nắng, trị mụn, nâng tông da thần kỳ với các công thức độc quyền từ các nguyên liệu thiên nhiên đồng thời nói không với các hoạt chất như Benzoic Acid, Sodium Benzoate, Methyl Paraben, Ethyl Paraben,…

Giới thiệu 2 dòng kem chống nắng Some By Mi HOT NHẤT trên thị trường

Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về 2 sản phẩm kem chống nắng Some By Mi đang làm mưa làm gió trên thị trường nội địa Hàn Quốc cũng như thị trường Việt Nam.

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream dành cho da mụn

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream dành cho da mụn
Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream dành cho da mụn

Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh sách best seller của nhà Some By Mi kể từ khi ra mắt. Sản phẩm được đánh giá cao khi có sự kết hợp đặc biệt giữa hai công dụng chống nắng và trị mụn nhưng vẫn giữ được mức giá thành phải chăng.

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng có bao bì dạng tuýp nhựa 2 màu trắng xanh, nắp đen của dòng tràm trà, thiết kế đơn giản ghi đầy đủ các thông số nhưng vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ, thanh lịch và khả năng nhận dạng thương hiệu.

Dung tích tuýp 50ml phù hợp sử dụng cho da mặt hơn là body.

Kết cấu

Kết cấu kem trắng, khá đặc nhưng mỏng nhẹ, dễ tán, thẩm thấu nhanh không bết hay nhờn dính, có nâng tone nhẹ làm đều màu da.

Thành phần

Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream chứa các thành phần Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, chiết xuất tràm trà, chiết xuất rau má,… Đặc biệt, sản phẩm chứa 10.000 PPM phức hợp độc quyền Truecica và sử dụng bộ lọc khoáng nano giúp chất kem siêu mịn.

Công dụng

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, sử dụng hàng ngày sẽ thấy được các tác dụng sau:

  • Chỉ số chống nắng SPF 50+ PA++++ bảo vệ da chống lại các tia UV từ ánh sáng mặt trời.
  • Ngăn ngừa và điều trị mụn.
  • Dưỡng ẩm, kết hợp dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, hợp thời, dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi
  • Chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da tốt khỏi tia UV
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh không bết, nhờn rít
  • Nâng tone nhẹ nhàng, dưỡng trắng và làm đều màu da
  • Kiềm dầu, chống thấm nước và mồ hôi

Nhược điểm

  • Mùi hơi hắc của tràm trà, tuy nhiên không quá gắt.

Giá bán

Giá tham khảo: 300.000 VNĐ/1 tuýp 30ml.

Kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream 50ml màu vàng

Kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream 50ml màu vàng
Kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream 50ml màu vàng

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream có thiết kế dạng tuýp nhựa 2 màu vàng trắng đơn giản kèm hình quả quýt Yuja. Trên bao bì ghi đầy đủ các thông tin cần thiết cho người sử dụng.

Sản phẩm có dung tích 50ml phù hợp với da mặt hơn body, nhỏ gọn tiện lợi có thể đem theo mọi lúc mọi nơi.

Kết cấu

Sản phẩm có dạng kem mỏng nhẹ, tán mịn, thẩm thấu nhanh và nâng tông làm sáng da nhưng không gây bí bách hoặc gây bết dính.

Thành phần

Thành phần chính của Kem chống nắng Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream là chiết xuất quýt Yuja, hoa sen và 14 loại Vitamin thiết yếu cho việc phục hồi tái tạo da.

Sản phẩm còn có chứa Niacinamide 2% giúp sáng da đều màu, ngăn lão hóa làm mờ vết nhăn. Một số thành phần khác: Zinc oxide, Titanium Dioxide, Betaine, Glutathione,…

Công dụng

Some By Mi Yuja Niacin Mineral 100 Brightening Sun Cream có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ chống nắng tối ưu và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng cấp ẩm, nâng tone da, dưỡng và phục hồi làm đều màu da, làm sáng da. Đây là loại kem đặc biệt phù hợp với những làn da sạm, xỉn màu.

Ưu điểm

  • Chỉ số chống nắng cao
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ, nâng tone tự nhiên
  • Dưỡng da, làm sáng và đều màu da

Nhược điểm

  • Dùng nhanh hao

Giá bán

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/1 tuýp 50ml

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Some By Mi

Để sản phẩm phát huy tối đa công dụng, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Sử dụng vào ban ngày, sau các bước skincare (rửa mặt, toner, serum, mặt nạ,…) và trước khi makeup
  • Lấy một lượng nhỏ vừa đủ ra mu bàn tay rồi chấm lên 5 điểm trên mặt là trán, 2 má, mũi, cằm và vài điểm ở vùng cổ.
  • Thoa đều kem từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên.
  • Massage nhẹ nhàng.
  • Thực hiện tiếp các bước make-up (nếu có)

Nên sử dụng hàng ngày và tẩy trang khi về nhà. Trong trường hợp phải tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời, cách 3-4 tiếng bôi lại kem 1 lần.

Kem chống nắng Some By Mi có tốt không?

Kem chống nắng Some By Mi có tốt không?
Kem chống nắng Some By Mi có tốt không?

Các loại kem chống nắng của Some By Mi đều có chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính phù hợp với mọi loại da. Texture dạng kem mềm mịn mỏng nhẹ không nhờn bết, kết hợp tính năng lâu trôi và không thấm nước. Các sản phẩm kem chống nắng của hãng đều có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, ngoài tác dụng chống nắng, các loại kem này còn được tích hợp tác dụng bổ sung như trị mụn, cấp ẩm, làm sáng da, chống lão hóa,…

Các sản phẩm kem chống nắng của Some By Mi đã được đông đảo người dùng Việt trải nghiệm và đánh giá cao trên các trang web, fanpage về mỹ phẩm.

Phân biệt kem chống nắng Some By Mi thật giả

Cúng với sự tăng dần độ nổi tiếng thì các sản phẩm hàng giả, hàng nhái của kem chống nắng Some By Mi fake nói riêng và các dòng sản phẩm khác nói chung cũng xuất hiện ngày càng nhiều, tràn lan lẫn lộn trên thị trường.

Có nhiều cách để phân biệt giữa sản phẩm thật và giả nhưng cách đơn giản, thuận tiện và có độ chính xác cao nhất là check Hidden Tag. Bạn chỉ cần tải phần mềm Hidden Tag vào điện thoại và chụp ảnh Hidden Tag của sản phẩm để kiểm tra, phần mềm sẽ cung cấp cho bạn thông tin sản phẩm chính hãng cũng như cảnh báo khi bạn mua phải hàng giả, hàng nhái.

Video review kem chống nắng Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Dưới đây là review kem chống nắng Some By Mi SPF50+ PA+++ 50ml từ bạn Quin:

Review đánh giá kem chống nắng Some By Mi trên Sheis

Để hiểu thêm đánh giá của người dùng về sản phẩm, hãy cùng xem họ review kem chống nắng Some By Mi, review kem chống nắng Yuja Niacin ra sao:

“Mình thấy kem chống nắng Some By Mi, nhất là loại màu xanh ấy, dùng rất tốt. Khả năng chống nắng khá ổn, mình đi cả ngày ngoài trời mà không bị bắt nắng quá nhiều, kem còn không bị bết dính như các sản phẩm mình từng sử dụng trước đó.”- Review từ tài khoản J.M

“Đọc review thấy mọi người khen kem chống nắng Some By Mi vàng lắm mà sao em dùng thấy da cứ dính dính khó chịu sao á? Chất kem bột bột khó thấm, apply một lúc lâu sau mới khô. Hay em dùng phải hàng fake rồi, có ai thấy giống em không ạ?”- H.I với những câu hỏi đầy hoang mang.

Kem chống nắng Some By Mi giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Some By Mi giá bao nhiêu?
Kem chống nắng Some By Mi giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Some By Mi là một trong những sản phẩm có chất lượng cực đỉnh nhưng lại có mức giá tầm trung, với khoảng 250.000 VNĐ tới 300.000 VNĐ là bạn đã có thể rinh được một em về cho mình rồi. Với mức giá này, nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên đều có thể tiếp cận được sản phẩm.

Mua kem chống nắng Some By Mi chính hãng ở đâu?

Kem chống nắng Some By Mi hiện được bán tại rất nhiều shop và đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các shop mỹ phẩm uy tín, chất lượng.

Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trên website của hãng cũng như trên các trang thương mại điện tử để được vận chuyển nhanh chóng tận nơi.

Trên đây là các thông tin về sản phẩm Kem chống nắng Some By Mi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm ra sản phẩm phù hợp với bản thân mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: